HOTLINE: 0963.535.969 | Email: maychamcongnhatminh@gmail.com

Bạn đang muốn mua máy chấm công RONALD JACK? Vậy hãy chọn máy chấm công Ronald Jack X628Pro. Đây đang là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật, được nhiều khách hàng chọn mua. Nhật Minh xin cung cấp giá máy chấm công Ronald Jack X628Pro mới và chính xác nhất cho bạn.

Máy chấm công Ronald Jack X628Pro có gì đáng mua?
Việc ứng dụng máy chấm công vân tay Ronald Jack X628Pro là rất cần thiết và hiệu quả. Máy chấm công này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế mỏng có thể đặt bàn hoặc treo tường không tốn nhiều không gian. Và với sự nhỏ gọn đó nó lại có thể quản lý số lượng lớn nhân viên, lên đến vài trăm người rất tiện lợi cho quản lý. Sự đặc biệt của thiết bị này đó là ngoài việc chấm công, máy còn tích hợp kiểm soát đóng mở cửa ra vào phù hợp cho những khu vực bảo mật. Dưới đây, Nhật Minh xin cung cấp thông tin chi tiết và giá máy chấm công Ronald Jack X628Pro cho khách hàng dễ tìm hiểu khi có nhu cầu sử dụng. Cùng theo dõi nhé!

Máy chấm công Ronald Jack X628Pro có những tính năng gì?
Các tính năng nổi bật khiến máy chấm công Ronald Jack X628Pro chiếm được sự quan tâm và tin dùng của người tiêu dùng. Cụ thể:
Cơ chế hoạt động rất nhanh, có thể xử lý liên tục các dấu vân tay.
Máy có tích hợp âm thanh thông báo cho người dùng đã chấm vân tay thành công hay chưa, giúp chúng ta có thể dễ dàng nắm bắt và kiểm soát được.
Tính bảo mật cao : do mỗi người có một dấu vân tay riêng biệt hoàn toàn của mình nên khi chấm công không thể nhờ người khác chấm thay.
Máy chấm công Ronald Jack X628Pro dễ dàng kết nối qua cổng USB. Máy chấm công vân tay được thiết kế nhỏ gọn, được sử dụng phầm mềm chấm công tiếng Việt như Wise Eye , Mitaco, MitaPro....
Người quản lý có thể xuất dữ liệu chấm công ra Excel để làm báo cáo (bảng chi tiết, tổng hợp ngày/ tuần/ tháng,...)
Phần mềm chạy trên nền Access2000 hoặc SQL rất ổn định nên khi cài lại máy sẽ không bị mất dữ liệu.
Ngoài ra, Ronald Jack X628Pro là máy chấm công có thể chấm công theo ca, giờ hành chính,… thay đổi phù hợp với nhu cầu của các công ty, doanh nghiêp, xưởng sản xuất,...Máy có pin lưu điện sử dụng được khoảng 4-8 tiếng khi mất điện.
Giá máy chấm công Ronald Jack X628Pro
Hiện tại, giá máy chấm công Ronald Jack X628Pro được Nhật Minh bán ra thị trường là 2.990.000 VNĐ. Đây là mức giá hợp lý và ổn định, rất phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng khi có nhu cầu. Siêu thị Nhật Minh trực tiếp nhập khẩu sản phẩm máy chấm công chính hãng của các hãng nổi tiếng như Ronald Jack, Wise Eye, ZKTeco,... nên giá thành thường cạnh tranh nhất trên thị trường.
Với máy chấm công Ronald Jack X628Pro vừa thông minh, vừa tiện dụng thì người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí, an toàn, hiệu quả hơn khi sử dụng để quản lý và chấm công cho nhân viên.
Mọi thông tin chi tiết mua hàng hoặc cần tư vấn xin liên hệ: 
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Công Nghệ Nhật Minh.
Địa chỉ: Số 9A, Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Web: http://www.maychamcongnhatminh.com/
Holine : 024.62.65.9998 – 09.86.68.57.58 - 094.272.9.272

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm