HOTLINE: 0963.535.969 | Email: maychamcongnhatminh@gmail.com

Ngày nay máy chấm công là thiết bị không thể thiếu trong việc quản lý nhân sự tại các xí nghiệp, cơ quan , nhà máy .... Máy chấm công đã trở thành một công cụ hữu hiệu, trợ giúp hiệu quả trong việc quản lý thời gian làm việc, tự động tính công, giúp cho việc quản lý nhân viên, chấm công trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn không còn phải tốn thời gian, công sức để quản lý, kiểm soát giờ giấc hay ghi ghi chép chép giấy tờ như trước đây, nâng cao hiệu suất của nhà quản lý.
Máy chấm công có nhiều loại, nhiều hãng sản xuất với phương thức hoạt động khác nhau nên việc lựa chọn máy chấm công như thế nào cho phù hợp với mô hình hoạt động của đơn vị mình không phải là điều đơn giản như bạn nghĩ, đem đến sự băn khoăn, phân vân trong việc chọn mua sản phẩm tuyệt vời này.
Trong bài viết này Máy chấm công Nhật Minh xin chia sẻ đến bạn cách thức lựa chọn mua máy chấm hiệu quả chất lượng phù hợp nhất với mô hình hoạt động, nhu cầu và mục đích sử dụng của công ty, doanh nghiệp của bạn.
Trước tiên, khi bắt tay vào lựa chọn máy chấm công chúng ta cần phải xác định rõ nhu cầu quản lý, mục đích sử dụng máy chấm công cho công ty mình là gì để có thể xây dựng được một giải pháp phù hợp nhất? Tiếp đó bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn về loại máy chấm công và nhà cung cấp phù hợp, uy tín.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chấm công khác nhau với những công nghệ chấm công hiện đại: máy chấm công bằng vân tay, máy chấm công bằng thẻ từ, máy chấm công bằng mã số, máy chấm công bằng thẻ giấy, máy chấm công nhận dạng bằng khuôn mặt… hoặc kết hợp nhiều hình thức chấm công trên. Cũng có rất nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thị trường hiện nay như KOBIO, Ronal Jack… với chất lượng và sự uy tín trên thị trường là không phải bàn cãi.

Trước khi Quý Khách lựa chọn máy chấm công thì nên phân tích và trả lời một số câu hỏi gợi ý của chúng tôi như sau:
Mô hình và lĩnh vực hoạt động của công ty Quý Khách: Văn phòng công sở, xưởng sản xuất…số lượng nhân viên, đặc thù giờ giấc làm việc…
Quý Khách muốn sử dụng MCC với công nghệ và cách thức chấm công là gi? thẻ giấy, thẻ từ, vân tay, mã số, hoặc mô hình kết hợp… và phân tích công nghệ chấm công đó phù hợp ra sao với mô hình hoạt động của công ty mình.
Mục đích và nhu cầu sử dụng máy chấm công? chỉ quản lý chấm công, quản lý chấm công kết hợp kiểm soát ra vào?…
Tính năng và môi trường hoạt động của may cham cong? lựa chọn các loại máy với đầy đủ các chức năng và nhu cầu sử dụng mà bạn đã phân tích ở trên cũng như đảm bảo được đặc thù môi trường làm việc trong công ty Quý Khách: môi trường thường xuyên mất điện, ánh sáng hay độ ẩm cao.. để có sự lựa chọn hợp lý.
Chi phí dự kiến cho hệ thống MCC?
Khi đã xác định rõ các vấn đề trên thì việc lựa chọn máy chấm công và nhà cung cấp sẽ trở nên dễ dàng và sẽ đáp ứng được mong muốn của Quý Khách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Qua bài viết chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được cho mình chiếc máy chấm công tốt nhất phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp Quý Khách.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Công Nghệ Nhật Minh.
Địa chỉ: Số 9A, Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Web: http://www.maychamcongnhatminh.com/ 
Holine : 024.62.65.9998 – 09.86.68.57.58 - 094.272.9.272

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm