HOTLINE: 0963.535.969 | Email: maychamcongnhatminh@gmail.com

Máy chấm công gigata vân tay, thẻ giấy là thiết bị điện tử kết hợp với cơ, sau một thời gian hoạt động cũng phải được bảo trì và kiểm tra, nếu không do các yếu tố môi trường như: nhiệt độ, bụi, và đặc biệt là độ ẩm. Sẽ làm cho các vi mạch và linh kiện điện tử hoạt động không còn chính xác nữa. Dẫn đến sai hỏng và có thể máy không hoạt động được.Xin vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem liên kết

Máy chấm công không nhận vân tay, mắt đọc vân tay nhấp nháy và ánh sáng, sáng yếu

Máy chấm công vân tay sau một thời gian hoạt động mắt đọc quang học bị mòn, bị xước do quá trình sử dụng, Dẫn đến khi đọc vân tay bị sai lệch so với vân tay ban đầu nên máy không nhận vân tay. Lúc đó bạn phải thay cụm đầu đọc vân tay mới trường hợp này thường xảy ra đối với máy chấm công Ronald Jack X628-c…

Máy chấm chấm công vân tay lại chạy chậm khi ta đã sử dụng trong một thời gian dài.

Nguyên nhân có thể do dữ liệu chấm công đã đầy hoặc lâu ngày máy chấm công chưa xóa dữ liệu chấm công dẫn đến bị sai số hệ thống nên làm máy chậm. Bạn cần phải reset lại máy để máy chạy nhanh hơn.

Đối với máy chấm công bằng thẻ từ không nhận thẻ chấm công.

Bạn có thể kiểm tra lay thẻ khách quẹt thử nhận không, nếu máy không nhận thẻ có thể ăng-teng đã bị đứt bạn nên thay cuộn dây cảm ứng khác.

Máy chấm công vân tay có màn hình bị trắng sáng, hoặc không lên màn hình.


Khi màn hình máy chấm công bị trắng sáng có thể màn hình đã bị lỗi hoặc cáp màn hình đã bị gãy. Khi màn hình không lên có thể màn hình cũng bị lỗi, đứt cáp màn hình, lỗi mainboard….

Máy chấm công vân tay không kết nối được tới máy tính.

Máy chấm công không kết nối được máy tính có thể do đường mạng từ máy chấm công tới Switch mạng của bạn đã bị hỏng, có thể bị đứt các đầu mạng lâu ngày đã bị hư hỏng hoặc IP máy chấm công không cùng lớp mạng với máy tính các có thể xem hướng dẫn tạitechoffice.vn để khắc phục lỗi

Máy chấm công vân tay bị treo chấm công lúc được lúc không.

Máy chấm công bị treo có thể do nguồn điện (adaptor), hoặc có thể main board của bạn đã bị lỗi, hoặc

Máy chấm công vân tay khởi động lại liên tục.

Khi máy chấm công vân tay, thẻ cảm ưng khởi động lại liên tục, bạn hãy kiểm tra nguồn điện xem nguồn điện có đủ không, bạn thay 1 nguồn mới hơn để kiểm tra. Hoặc main của máy bị hư hỏng dẫn tới máy không khởi động được. Thường là trường hợp đó là do hư main của máy chấm cống công.

Máy chấm công bị sai giờ liên tục chỉ lại rỗi ngày hôm sau vẫn sai

Có thể máy đã hết pin Bios hoặc IC thời gian thực của máy đã bị hỏng..

Máy chấm công thẻ giấy hay bị sai giờ nguyên nhân do dâu.

Bạn có thể cài lại ngày, giờ cho máy nếu máy vẫn bị sai ngày giờ có thể các thiết bị điện tử hoặc cơ khí bên trong làm sai lệch ngày và giờ. Xem trong hướng dẫn cài đặt máy chấm công gigata vân tay, thẻ giấy các loại.

Trên đây là những lỗi và các nguyên nhân dẫn tới sự cố máy chấm công bị hư mà Xin vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem liên kết gửi tới các bạn hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể sử dụng máy chấm công gigata một cách hiệu quả hơn.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm